Dự Án Noble Crystal Tây Hồ – Khu Đô Thị Ciputra

15/06/2024

Chung cư Noble Crystal Tây Hồ là một dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam, nổi bật với thiết kế hiện đại và các tiện ích sang trọng. Dự án này nằm trong khu vực có tầm nhìn đẹp và tiện ích đầy đủ, mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Noble Crystal Tây Hồ

Noble Crystal Tây Hồ

 

Thông tin về dự án Noble Crystal Tây Hồ cụ thể hơn có thể bao gồm:

  1. Vị trí: Được xây dựng tại vị trí thuận tiện, có tầm nhìn đẹp ra sông, hồ hoặc các khu công viên xanh.
  2. Thiết kế: Với phong cách hiện đại và tiêu chuẩn cao, căn hộ trong dự án Sunshine Crystal River được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
  3. Tiện ích: Bao gồm các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, spa, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác như siêu thị mini, phòng sinh hoạt cộng đồng.
  4. An ninh và dịch vụ: Dự án thường có hệ thống an ninh 24/7 và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn và tiện lợi.
  5. Không gian xanh: Ngoài các tiện ích nội khu, Dự Án thường có các khu vườn xanh, khuôn viên thoáng đãng để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên.

Dự án này thường được đánh giá cao về chất lượng và vị trí lý tưởng, thu hút nhiều người quan tâm đến việc mua nhà để ở hoặc đầu tư.

 Vị Trí Noble Crystal Tây Hồ 

Noble Crystal Tây Hồ Ciputra nằm trong khu đô thị Quốc tế Ciputra, nằm ven sông Hồng và tiệm cận các trục đường giao thống lớn của Thủ đô kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn.

Vị Trí Noble Crystal tây Hồ

Vị Trí Noble Crystal tây Hồ

  • Đường Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm.
  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
  • Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng.
  • Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Tuy Nhiêni, Noble Crystal Tây Hồ nằm trong quần thể chuỗi dự án có cùng chủ đầu tư tại KĐT Ciputra, thừa hưởng hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế trong “chuỗi sinh thái” của Sunshine Group.

Mặt Bằng Noble Crystal Tây Hồ

Bộ sưu tập kỳ quan trên không tại Noble Crystal Tây Hồ Ciputra thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo của sự xa hoa, sang trọng và thiết kế tinh tế, đáp ứng đẳng cấp của các gia đình tại các quốc gia phát triển. Với diện tích rộng lớn và không gian mở, từng căn Sky Villa được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn với view sông thoáng đạt.

Các căn Sky Villa tại Noble Crystal Tây Hồ không chỉ là những ngôi nhà mà còn là những tác phẩm nghệ thuật sống, mang đậm dấu ấn cá nhân của từng chủ nhân. Từ nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu đến các gói thiết kế và tư vấn nội thất đa dạng, mỗi căn nhà đều được tạo nên để phản ánh phong cách và cá tính riêng biệt của gia chủ.

Đặc biệt, việc chú trọng đến chi tiết và chất lượng xây dựng, cùng với sự kết hợp tinh tế giữa Villa, Duplex và Penthouse, tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình, với một ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn thể hiện sự danh giá và đẳng cấp của chủ nhân.

Tầm nhìn thoáng đạt ra sông cùng với địa thế và phong thủy vô song là những yếu tố nổi bật của Noble Crystal, hứa hẹn mang đến giá trị bền vững và thời gian cho các gia đình may mắn sở hữu. Từ những thiết kế độc đáo đến sự chăm sóc tỉ mỉ từng chi tiết, Noble Crystal Tây Hồ Ciputra thực sự là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong cuộc sống hiện đại.

 

 

 

 



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191